QUY ĐỊNH BẢO HÀNH, ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM NỒI CHẢO INOX LETEK

Tại Letek Việt Nam, chúng tôi tự hào về chất lượng vượt trội của các sản phẩm nồi chảo inox, được sản xuất theo công nghệ Đức và tiêu chuẩn Châu Âu. Để khẳng định cam kết này, Letek áp dụng chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch, giúp quý khách an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG & PHẠM VI BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành này áp dụng cho tất cả các sản phẩm Nồi Chảo Inox Letek được mua tại hệ thống phân phối chính thức của Letek Việt Nam.

Chúng tôi cam kết bảo hành cho các lỗi kỹ thuật phát sinh từ nhà sản xuất trong quá trình sử dụng thông thường.

2. THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Bảo hành chung: Sản phẩm nồi chảo inox Letek được bảo hành trong thời gian 24 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Bảo hành lỗi bắt từ (đối với sản phẩm sử dụng cho bếp từ): Letek tự tin với công nghệ 3 lớp đúc liền khối vượt trội, chúng tôi cam kết bảo hành 10 năm đối với lỗi sản phẩm không bắt từ hoặc mất khả năng bắt từ do lỗi của nhà sản xuất.

3. ĐỊA CHỈ & HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH 

Khi sản phẩm phát sinh lỗi thuộc diện bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ và gửi sản phẩm về địa chỉ trung tâm bảo hành của Letek:

TRUNG TÂM BẢO HÀNH LETEK VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 56 Hoàng Thế Thiện, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại hỗ trợ bảo hành: 0905 566 317 (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính để được hỗ trợ tốt nhất).

4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HỢP LỆ

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định.
  • Lỗi phát sinh do nhà sản xuất hoặc vật liệu sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành (ví dụ: hư hỏng do sử dụng sai hướng dẫn, va đập, thiên tai, tự ý sửa chữa, hao mòn tự nhiên…).
  • Thông tin mua hàng (phiếu mua hàng/hóa đơn) có thể xác minh được.

5. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  • Liên hệ & Mô tả lỗi: Quý khách vui lòng gọi đến số hotline bảo hành 0905 566 317 để mô tả chi tiết tình trạng lỗi của sản phẩm.
  • Gửi sản phẩm: Sau khi xác nhận thông tin ban đầu, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận và gửi về địa chỉ bảo hành của Letek.
  • Kiểm tra & Xử lý: Đội ngũ kỹ thuật của Letek sẽ tiếp nhận, kiểm tra và đánh giá tình trạng lỗi. Chúng tôi sẽ thông báo kết quả và phương án xử lý (sửa chữa hoặc thay thế) trong thời gian sớm nhất.
  • Hoàn trả sản phẩm: Sau khi quá trình bảo hành hoàn tất, sản phẩm sẽ được gửi trả lại cho quý khách.

Lưu ý:

  • Hiện tại, Letek chưa áp dụng hình thức kích hoạt bảo hành điện tử cho các sản phẩm nồi chảo inox. Quý khách vui lòng giữ lại phiếu mua hàng hoặc hóa đơn để làm căn cứ bảo hành.
  • Đối với các sản phẩm điện tử thông minh (như thùng rác thông minh) trong tương lai, Letek sẽ có chính sách bảo hành riêng biệt và chi tiết hơn, bao gồm phương thức kích hoạt bảo hành điện tử.

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Letek!